Trong tuần vừa qua đã có sự xuất hiện của nhiều hoạt động,
sự kiện thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng đến từ các thương hiệu như Ponnie
Vietnam và vivo. Bên cạnh đó, Enchanteur và NutiFood
GrowPLUS+ lại ghi điểm với cộng đồng mạng bằng những bài đăng ấn tượng. Hãy
cùng điểm qua những chiến dịch nổi bật qua bài viết sau!
1. Enchanteur: Bắt hoa nở trên trời
Vừa qua, thương hiệu Enchanteur đã tạo chiến dịch CGI
OOH cho dòng sữa tắm nước hoa Pháp kết hợp cùng với nàng thơ Amandine.
Từ ý tưởng “bắt hoa trên bầu trời", Enchanteur đã
cho những bông hoa hồng vàng đặc trưng của thương hiệu nở bên cạnh toà nhà
Bitexco tại Tp.HCM. Cùng với đó là thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp nội tại đón lãng
mạn bất ngờ”, kêu gọi các bạn gái hãy chăm sóc, yêu thương bản thân để từ đó có
thể tự tin hơn vào vẻ đẹp của mình.
Thương hiệu Enchanteur đã làm cho chiến dịch CGI OOH
trở nên khác biệt hơn khi mở đầu video là nàng thơ Amandine chọn trang phục để
đón điều bất ngờ, sau đó mới đến sự xuất hiện ấn tượng của công nghệ CGI.
2. Ponnie Vietnam: Trạm bơm chất
nonstop
Thương hiệu xúc xích Ponnie Vietnam vừa qua đã tổ chức
sự kiện “Trạm Bơm Chất Nonstop" với nhiều hoạt động hấp dẫn từ ngày
17-19/5, cùng với đó là sự xuất hiện đặc biệt của Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng
M-TP.
Theo Ponnie Vietnam, sự kiện đã thu hút hàng trăm bạn
trẻ với các hoạt động như Random Dance Contest, thử thách Ponnie và Live Band.
Đặc biệt, Ponnie Vietnam còn tổ chức minigame giúp cho người hâm mộ có thể
trúng được vé Chất Nonstop và vé Chất để được giao lưu cùng với Sơn Tùng M-TP
vào 19/5.
Bên cạnh “Trạm Bơm Chất Nonstop", Ponnie Vietnam
và Sơn Tùng M-TP vẫn còn ấp ủ thêm nhiều hoạt động và hứa hẹn sẽ tổ chức thêm
nhiều sự kiện bùng nổ hơn trong tương lai.
3. NutiFood GrowPLUS+: Cái ôm dưới nắng
Thương hiệu sữa non đến từ Thuỵ Điển đã gây ấn tượng với
các mẹ bỉm bằng thông điệp trẻ em có thể tăng sức đề kháng bằng một cái ôm dưới
nắng.
Theo thông tin từ GrowPLUS+, một cái ôm 6s dưới nắng
có thể giúp bé sản sinh ra hormone hạnh phúc oxytocin, đồng thời còn giúp gia
tăng đề kháng nhờ vitamin D để hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ.
Ngoài những bài post trên fanpage chính thức, thương hiệu sắp tới còn tổ chức hoạt động tại Thảo Cầm Viên, với mong muốn lan tỏa ý nghĩa của những cái ôm dưới nắng - giúp tăng đề kháng và gắn kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình.
4. vivo: V30 Series 5G
Vào 17/5, vivo đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm
V30 Series 5G thông qua sự kiện “Làm Chủ Nghệ Thuật Chân Dung" được
diễn ra tại Diamond Plaza. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo khách mời, trong
đó có sự xuất hiện của nàng thơ Jun Vũ và Muội với không gian sự kiện được thiết
kế theo chủ đề Á Đông.
Trong khuôn khổ của sự kiện vivo còn tổ chức buổi
workshop “Nghệ Thuật Chân Dung & Kiến Trúc Bản Giao Hưởng Á Đông" giúp
người dùng có thể hiểu hơn về nguồn cảm hứng của V30 Series 5G, thông qua lăng
kính của hai vị khách mời đặc biệt: Nhiết ảnh gia Minh Hoà và PGS.TS.KTS Nguyên
Hạnh Nguyên.
Bên cạnh đó, vivo còn đăng tải bộ ảnh chụp bằng điện
thoại V30 Series 5G để người tiêu dùng có thể hiểu hơn về hiệu năng của sản phẩm
mới này. Theo vivo, dòng sản phẩm vivo V30 Series 5G hiện đang được bày bán tại
các cửa hàng với giá từ 13 triệu.
Kim
Yến - Advertisingvietnam
0 Nhận xét